หน้าแรก

วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

ผมรักคุณ

ผมรักคุณยืนยันนั้นรักแน่
ไม่เปลี่ยนแปรแน่นหนักรักเสมอ
ยามห่างไกลใจสั่นฝันละเมอ
หวั่นเกรงเธอตัดพ้อท้อรอวัน

หนทางไกลใจหวังตั้งตาสู้
ยังยืนอยู่คู่หมายที่ชายฝัน
ผมรักคุณหลากล้นพ้นจำนรรจ์
คืนสุขสันต์เคียงใกล้ใฝ่ใจปอง

ผมรักคุณ คุณรู้ไหม ใจครวญหา
ผมรักคุณ สุดชีวา พาสมสอง
ผมรักคุณ รักทั้งหมด จรดใจครอง
ผมรักคุณ บุญสนอง สี่ห้องใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น