หน้าแรก

วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

เพื่อน

 
 
เพื่อนสำคัญท่านนี้ที่ฉันเกลียด
ทำฉันเครียดฉันล้ามาข่มเหง
จะกินนอนนั่งเดินเกินวังเวง
เพื่อนบรรเลงเพลงเหงาเคล้าทุกยาม

เพื่อนสำคัญท่านนี้ที่ฉันเบื่อ
พบทุกเมื่อเหลือเวลามาหยาบหยาม
น้ำตาเอ่อเหม่อมองท้องฟ้าคราม
แสงแวววามนั่นแหละเขาเฝ้าจ้องมอง

เพื่อนสำคัญท่านนี้ที่ฉันหลง
ฉันงวยงงหลงพร่ำทำฉันหมอง
ฉันอยู่ไหนตามไปแม้ไม่ปอง
ฉันขอร้อง...ให้ห่างบ้าง...บางเวลา.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น