หน้าแรก

วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

มองหัวใจ

เพราะว่ารัก-คิดถึง จึงวอนว่า
แม่กานดาในฝันฉันถลำ
ลื่นวาจาหัวทิ่มอิ่มถ้อยคำ
แต่เธอพร่ำว่าฉันนั้นรางเลือน

ฉันเป็นเงาเธอไปในทุกที่
เหตุฉะนี้จึงย้ำทำเสมือน
ฉันไม่มีตัวตนคนเลอะเลือน
คอยเชือดเฉือนให้ช้ำระกำใจ

มองฉันบ้างอย่างคนอย่าหม่นนัก
อย่าเพิ่งหักไมตรีที่ขานไข
มองมาบ้างมองส่งตรง...หัวใจ
ลึกลงไป..มีแต่นาง ไม่ว่างเลย
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น