หน้าแรก

วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

**@ ใจรำพันฉันรักเธอ @**


ใจรำพันฉันรักเธอ

ใจ ปั่นป่วนหวนหาพาสะท้อน
ใจเว้าวอนอ้อนหาพาเหงาหงอย
ใจนับวันฝันสู่ดูเลื่อนลอย
ใจต้องปล่อยใจร้าง..อย่างระทม

รำพัน ฝาก ฟากฟ้าพาสื่อสาร
รำพันกานท์ ขานขับสดับสม
รำพันเพื่อ เกื้อถึงหนึ่งอารมณ์
รำพันพรม บ่มรักสลักปอง

ฉัน วันนี้ มีใจให้เพียงเจ้า
ฉันหวั่นเศร้า เขาเหินเมินสนอง
ฉันวอนขอ รอสมภิรมย์ครอง
ฉันร่ำร้อง จากใจให้คำนึง

รักเธอ มาก หลากนิยามในความหมาย
รักเธอคล้าย ย้ายทรวงเข้าพ่วงถึง
รักเธอล้น จนหลั่งเกินยั้งดึง
รักเธอจึง สุดสวาท..เป็นทาสเธอ.


บ้านริมโขง
๓ มิถุนายน ๒๕๕๘

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น