หน้าแรก

วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

@** ก้าวที่กล้า **@


ก้าวที่กล้า
.
เติมความหวังตั้งต้นบนวันใหม่
แต่งหัวใจให้มั่นไม่หวั่นขม
ก้าวเดินต่อก่อฝันอันภิรมย์
เชิดหน้าชมสมศักดิ์มุ่งหลักชัย
.
มีแต่เราเท่านั้นที่มั่นมุ่ง
มีแต่เราที่ปรุงฟุ้งรสใหม่
มีแต่เราที่ลิ้มอิ่มเอมใจ
มีแต่เราจริงไหมใครเขามอง
.
ก้าวที่กล้าท้าทายถึงปลายฝัน
ก้าวหนึ่งนั้นหวั่นไหมใจสนอง
ก้าวต่อมาอย่าคร้ามตามครรลอง
ก้าวสมปองคล้องแขนแสนยินดี
.
จะไม่ถอยลอยลมให้ถ่มถุย
จะเร่งลุยฉุยฉายคล้ายปักษี
จะเหลิงลมลอยฟ้าท้าไพรี
จะมากมีกี่เหล่าจะเข้ายื้อ
.
ความหวังมีทุกวันอันเรืองรุ่ง
หากผดุงปรุงค่าศรัทธาถือ
ไม่ท้อถอยคอยขอรอแบมือ
สักวันคือลือลั่น วันของเรา
.
ก้าวที่กล้าอย่าล้า และอย่าล้ม
อิ่มอุดมสมศักดิ์ผลักความเศร้า
ก้าวที่วางอย่างนิ่งยิ่งบรรเทา
ลบก้าวเก่าเริ่มใหม่..ยังไม่ช้า
.


บ้านริมโขง
๑๐ มีนาคม ๒๕๕๘

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น