หน้าแรก

วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สิทธิ์ของเธอ

 
 
ตัวฉันมีเพียงสิทธิที่คิดรัก
ตัวฉันมีเพียงภักดิ์รักสนอง
ตัวฉันมีเพียงหวังตั้งประคอง
ตัวฉันมีเพียงน้องครองฤดี

ไม่ใช้สิทธิเกินจิตที่คิดมอบ
ไม่ใช้สิทธิเกินขอบมอบโฉมศรี
ไม่ใช้สิทธิล่วงเกินเมินไมตรี
ไม่ใช้สิทธิที่มีทำร้ายใคร

เพียงรอหวังดั่งปองสนองตอบ
เพียงรอหวังดั่งชอบมอบเงื่อนไข
เพียงรอหวังจากรักปักดวงใจ
เพียงรอหวังว่าไม่ปล่อยให้รอ

บางครั้งรักมากเกินเดินล้ำสิทธิ
บางครั้งคิดบอกย้ำในคำขอ
บางครั้งหมายเพียงห่วงดวงลออ
บางครั้งหนอท้อใจในชะตา

อย่ากล่าวเลยว่าฉันบั่นรอนสิทธิ
อย่ากล่าวเลยเชยชิดจิตผวา
อย่ากล่าวเลยว่าฉันนั้นล้ำมา
อย่ากล่าวเลยเหมือนว่า...จะลากัน
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น