หน้าแรก

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สำนึกได้ หัวใจฉัน

 
ให้รู้สึก ว่าผิดยามคิดย้อน
ให้รู้สึก รุ่มร้อนเฝ้าวอนหา
หวนคำนึง ถึงนางไม่สร่างซา
หวนคำนึง ถึงว่าสุดอาวรณ์

เธอคนนั้น  ฉันห่างเหมือนร้างหลบ
เธอคนนั้น เหมือนจบพบรักหลอน
ฉันมารู้ ภายหลังดั่งละคร
ฉันมารู้ บทตอนสะท้อนตน

แท้จริงแล้ว ตัวฉันมันไร้ค่า
แท้จริงแล้ว ตนหาพาใจหม่น
สำนึกได้ ภายหลังรั้งกมล
สำนึกได้ คล้ายล้นบนรำพึง

มันตอกย้ำ ความจริงสิ่งที่เกิด
มันตอกย้ำ ล้ำเลิศเปิดใจถึง
ว่าฉันผิด คิดล้างห่างตราตรึง
ว่าฉันผิด ใยจึงถึงห่างไกล

ฉันคิดถึง เธอมากอยากเผยผ่าน
ฉันคิดถึง ตลอดกาล สุดขานไข
แต่เก็บงำ ทำลืมไม่ปลื้มใจ
แต่เก็บงำ เอาไว้ไม่บอกเธอ

จนบัดนี้ ฉันรู้เป็นผู้แพ้
จนบัดนี้ เฝ้าชะแง้แลเสมอ
รักของฉัน ที่มีที่ละเมอ
รักของฉัน พร่ำเพ้อ..เธอคนเดียว.

 
กลบทภุมรินเชยทราบเกสร
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น