หน้าแรก

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

~~* ผมรักคุณ *~~

 
"ผมรักคุณ"
 
 ผมรักคุณบุญหอบมามอบให้
ผมรักคุณอย่างไรใครไม่เห็น
ผมรักคุณด้วยรู้อยู่ร่มเย็น
ผมรักคุณรักเช่นเห็นเทิดทูล

ผมรักคุณด้วยวางสร้างรักเพิ่ม
ผมรักคุณหวังเติมเริ่มจากศูนย์
ผมรักคุณหวังใจได้ค้ำคูณ
ผมรักคุณเกื้อกูลอุ่นสัมพันธ์

ผมรักคุณด้วยจิตคิดห่วงหา
ผมรักคุณใช่ว่าใจพาฝัน
ผมรักคุณคือจริงสิ่งจำนรรจ์
ผมรักคุณทุกวันมั่นฤดี

ผมรักคุณบุญเหลือเมื่อได้รัก
ผมรักคุณบุญปักรักโฉมศรี
ผมรักคุณมากล้นพ้นทวี
ผมรักคุณ..คนนี้..เพียงคนเดียว.
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น