หน้าแรก

วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559

~@ ใจรำพันฉันรักเธอ @~


~@ ใจรำพันฉันรักเธอ @~
.
ใจ นี้ส่ง ถึงใจให้แนบชิด
ใจ สถิต มิตรมอบตอบความหมาย
ใจ ด่ำดื่ม ปลื้มนักผ่อนพักกาย
ใจ สุดสาย ใจรักสลักทรวง
.
รำพัน นี้ พี่สดับรับคิดถึง
รำพัน ซึ้ง สู่ใจให้แสนห่วง
รำพัน วอน อ้อนหาสุดาดวง
รำพัน หน่วง อารมณ์สุขสมจินต์
.
ฉัน รับรู้ อยู่เคียงเรียงสมร
ฉัน อาทร อาลัยใฝ่ถวิล
ฉัน ซื่อตรง ส่งสู่คู่ยุพิน
ฉัน โบยบิน เคียงข้างไม่ห่างกาย
.
รักเธอ ล้น บนทรวงแม้ห้วงฝัน
รักเธอ นั้น มั่นคงตรงมุ่งหมาย
รักเธอ แล้ว แน่วแน่แม้ตัวตาย
รักเธอ ร่าย บทกลอน เว้าวอนเธอ..
.
บ้านริมโขง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น