หน้าแรก

วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559

~@ ใจรำพันฉันรักเธอ @~

ใจรำพันฉันรักเธอ
.
ใจ ปั่นป่วนหวนหาพาสะท้อน
ใจ เว้าวอนอ้อนหาพาเหงาหงอย
ใจ นับวันฝันสู่ดูเลื่อนลอย
ใจ ต้องปล่อยใจร้าง..อย่างระทม
.
รำพัน ฝาก ฟากฟ้าพาสื่อสาร
รำพัน กานท์ ขานขับสดับสม
รำพัน เพื่อ เกื้อถึงหนึ่งอารมณ์
รำพัน พรหม บ่มรักสลักปอง
.
ฉัน วันนี้มีใจให้เพียงเจ้า
ฉัน หวั่นเศร้าเจ้าเหินเมินสนอง
ฉัน วอนขอรอสมภิรมย์ครอง
ฉัน ร่ำร้องจากใจให้คำนึง
.
รักเธอ มาก หลากนิยามในความหมาย
รักเธอ คล้าย ย้ายทรวงเข้าพ่วงถึง
รักเธอ ล้น จนหลั่งเกินยั้งดึง
รักเธอ จึง สุดสวาท..เป็นทาสเธอ.
.
บ้านริมโขง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น