หน้าแรก

วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2559

ฟังเสียงเธอ



ฟังเสียงเธอ
.
เสียงที่ยินสิ้นลงที่ตรงไหน
ที่หัวใจจับทันก่อนหันเห
ต่างหัวใจใครหมายต่างถ่ายเท
อารมณ์เพพัดตึงต่างซึ้งทรวง
.
เธอและฉันปันแต่งจากแรงเร้า
เธออาจเหงาเงียบไปห่างไกลสรวง
ฉันอาจสุขปลุกใจมีใครควง
ฉันเป็นห่วงหาดงามทุกยามยล
.
ความทุกข์ฉันนั้นวางไว้กลางทราย
ด้วยมุ่งหมายเมื่อน้ำสาดย้ำผล
ทะเลแรงแฝงฝันที่บันดล
กลืนกลับกลเก็บกรรมที่นำวาง
.
ฟังทะเลเห่กล่อมแล้วล้อมรัก
เป็นที่พักพิงกายไม่หายห่าง
ปลอบประโลมโหมสุขให้ทุกทาง
ใจเธอกว้างกว่าฟ้าสุดตาแล
.
ทุกข์ฉันหายคลายคืนยามยืนเยี่ยม
แสงสวยเปี่ยมปนคลื่นเริงรื่นแม่
ลมชายหาดวาดฝันไม่ผันแปร
งดงามแท้ทางท่องยามมองเล
.
ส่งเสียงเสริมเติมฝันในวันเหงา
ส่งเสียงเร้าเร็วแรงไม่แสร้งเส
ให้ยินเสียงเรียงคำกระหน่ำเท
ให้เสียงเห่หอห้องกู่ก้องไกล๚ะ๛
☆✾☆



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น