หน้าแรก

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

วันแห่งเรา


วันแห่งเรา
.
มากคำหวาน ขานฝากส่งจากสมร
มากคำวอน เวียนปรุงยามรุ่งสาง
มากสร้อยเสียงเรียงคำ มานำวาง
มากเทียวทางเธอร่ำ มานำวอน
.
คนรับรู้ ผู้ส่งบรรจงถ้อย
คนรับร้อย เรียงรสงามสดสลอน
คนรับยื่นชื่นชม สุขสมพร
คนรับอ้อนอารมณ์ สุขสมพา
.
ร้อยคำหวัง สั่งส่งยังคงขาน
ร้อยคำหวาน หวิวทรวงให้ห่วงหา
ร้อยคำวอนอ้อนมอบ คำตอบมา
ร้อยคำว่าหวังชอบ คำตอบมี
.
คือทั้งมวล ล้วนสลักคือรักรส
คือทั้งหมด มากแสวงแต้มแต่งสุขี
คือทั้งสองครองหวาน เนิ่นนานปี
คือทั้งนี้นวลขาน เนิ่นนานปอง
.
วันแห่งเรา เฝ้ารอเฝ้าทอถัก
วันแห่งรัก เราร้อยเรียงถ้อยสนอง
วันแห่งหวนชวนชู้ เราอยู่ครอง
วันแห่งห้องให้รู้ เราอยู่เคียง
.
บอกรักก่อน อ้อนเอ่ยรำเพยฝัน
บอกรักกัน เกินใครเสริมใส่เสียง
บอกรักแล้วแน่วนัก คำรักเรียง
บอกรักเพี้ยงพร้อมพรัก คำรักเรา๚ะ๛
☆✾☆

บ้านริมโขง
กลบทสร้อยสลับคู่สะคราญผนวกมธุรสวาที


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น