หน้าแรก

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2558

ก้าวเป็นคู่เราอยู่เคียง


ก้าวเป็นคู่เราอยู่เคียง
.
ก้าวที่แกร่งแหล่งใดใช้แรงตน
ก้าวได้พ้นบนถวิลไม่สิ้นหวัง
ก้าวที่ไปได้ต่อก่อพลัง
ก้าวทุกครั้งตั้งต้นบนแรงกาย
.
พร้อมไหมพร้อม..ยอมรับนับรวมค่า
อีกพลังต้องหาฝ่าเป้าหมาย
คือพลังจากใจไม่คลอนคลาย
สองพลังรวมสายไม่วายวาง
.
เหมือนสำนวนชวนคิดเตือนจิตว่า
คนเดียวมาหัวหายสลายร่าง
แต่สองหัวตัวเป็นยังเห็นทาง
ช่วยเสริมสร้างต่างเติมเพิ่มพลัง
.
แต่จิตใจให้แกร่งมีแรงสู้
จักต้องอยู่คู่ร่างอย่างมนต์ขลัง
กายต้องเข้มเต็มตัวไม่กลัวพัง
เมื่อใจสั่งกายพร้อมไม่ออมแรง
.
รวมบำรุงกายใจไม่ปล่อยปละ
เสริมทักษะประทินกลิ่นสีแสง
มีความรักโอบเอื้อเพื่อจัดแจง
อย่าเปลี่ยนแปลงรักนั้นนิรันดร์กาล
.
ไม่ต้องมีวันใดที่ใครท้อ
ไม่ต้องรอกรรมแทรกให้แตกซ่าน
ไม่หวนคืนวันเก่าเราซมซาน
ไม่สะท้านหวานขมที่ถมมา
......
ก้าวเดินต่อขอเพียงเราเคียงข้าง
ก้าวเดินทางอย่างคู่ผู้ใฝ่หา
ก้าวเดินส่งตรงหมายสายมรรคา
ก้าวพร้อมหน้าฝ่าพ้น..สองคนเรา
.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น