หน้าแรก

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ผมไม่ดี


ผมไม่ดี
.
ดึกสงัดทำไร..ไยไม่หลับ
ปากขยับกับใครไม่ไสส่ง
นั่งดูไก่ใครขันแสนงันงง
นั่นไก่หลงดงใดใครเขาลืม
.
ดีที่ไก่ขันเช้าให้เจ้าตื่น
เห็นขมขื่นอื่นใดก็ไม่ปลื้ม
ขนตั้งชันนั้นใครเขาให้ยืม
หรือด่ำดื่มไก่พาล้างหน้ามัน
.
เห็นมานั่งฟังไก่ไม่ยอมหลับ
เลยสลับกับไก่ใคร่ร้องขัน
เสียงใสกว่าไก่หลงตรงจำนรรจ์
เสียงมีสั่นฉันไม่..ใช่ไก่จริง
.
เรื่องหลอกหลอก ฉันเก่งเขย่งยื้อ
เสียงครางฮือคือฉันนั้นแหละหญิง
ก็มันหนาวคราวนั่งเอาหลังพิง
นอกห้องยิ่งอิงใครก็ไม่มี
.
เส้นผมเธอตั้งตรงฉันงงมาก
ใครเห็นอยากโกยอ้าว..ว้าว บัดสี
ส่วนฉันพร้อมยอมมองน้องแปลกดี
ผิดขนพี่มันลุกปลุกอารมณ์
.
จึงคืนนี้ผีปลอมยอมทนหนาว
ได้เห็นสาวผมตั้งดั่งใจสม
คืนต่อไปไม่นอนจะย้อมปม
จะให้ผมล้มหมอน ตอนดับไฟ..อิอิ
.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น