หน้าแรก

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

ใจรำพันฉันรักเธอ

ใจรำพันฉันรักเธอ

ใจ ปั่นป่วนหวนหาพาสะท้อน
ใจ เว้าวอนอ้อนหาพาเหงาหงอย
ใจ นับวันฝันสู่ดูเลื่อนลอย
ใจ ต้องปล่อยใจร้าง..อย่างระทม

รำพัน ฝากฟากฟ้าพาสื่อสาร
รำพัน กานท์ขานขับสดับสม
รำพัน เพื่อเกื้อถึงหนึ่งอารมณ์
รำพัน พรมบ่มรักสลักปอง

ฉัน วันนี้มีใจให้เพียงเจ้า
ฉัน หวั่นเศร้าเจ้าเหินเมินสนอง
ฉัน วอนขอรอสมภิรมย์ครอง
ฉัน ร่ำร้องจากใจให้คำนึง

รักเธอ มาก หลากนิยามในความหมาย
รักเธอ คล้าย ย้ายทรวงเข้าพ่วงถึง
รักเธอ ล้น จนหลั่งเกินยั้งดึง
รักเธอ จึง สุดสวาท..เป็นทาสเธอ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น