หน้าแรก

วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ฟ้า-เดือน-ดาว-รักสามเส้าเราคู่กัน


ฟ้า-เดือน-ดาว-รักสามเส้าเราคู่กัน
.
ฟ้ารักดาวพราวพร่างใครสร้างสม
ดาวนิยมยอมเดือนเป็นเพื่อนฝัน
เดือนรักฟ้าฟ้างามยามเพ็ญจันทร์
สามผูกพันพร้องผลยามยลเยือน
.
รักสามเส้าเราพร้อมรายล้อมโลก
ยามย้ายโยกยัวรยาตรวางวาดเหมือน
เทพเทพีลีลาเกินหน้าเบือน
ยามคล้อยเคลื่อนครั้งคราอุรารอน
.
แม้มีสามยามรักสลักสลวย
ฟ้ารักสวยเสริมแสงเร้าแรงป้อน
จุนเจือราวดาวเดือนเป็นเพื่อนนอน
เดือนดาวย้อนยามแลงด้วยแสงงาม
.
ต่างเอื้อเฟื้อเหลือรักสลักสรวง
งามล้ำดวงแดนดลแลล้นหลาม
ด้วยรักเราเคล้าคลอพะนอนาม
แม้นรักตามสามเส้าไม่เง้างอน
.
เพราะมีรักรักกันต่างสรรสุข
มีเริงรุกร่ำบอกไม่หลอกหลอน
รักคือให้ให้สมอารมณ์วอน
มีสุนทรทางนำทุกค่ำคืน
.
มีรักสามยามวอนแสนอ้อนออด
งามตลอดเติมแต่งไม่แบ่งผืน
รู้หน้าที่ที่ตั้งหมายยั่งยืน
ล้วนเริงรื่นแลงาม รักสามเรา๚ะ๛
☆   ☆   ☆



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น