หน้าแรก

วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

หวงเพราะรัก



หวงเพราะรัก
.
มีรักหวานซ่านทรวงต้องหวงแหน
มีรักแสนสดใสอิงไออุ่น
มีรักหญิงยิ่งเหลือด้วยเจือจุน
มีรักหนุนนำพาสุขารมณ์
.
จึงแสนหวงห่วงนวลรัญจวนเจ้า
แรงรักเร้ารวมเสริมเข้าเติมสม
จึงรักใครใครห้ามใครตามชม
แรงหวงห่มห่อห้อมไม่ยอมใคร
.
รักของเราเราสร้างเราวางกรอบ
รักเรามอบเมื่อปองทั้งสองใฝ่
รักของเราเราเห็นความเป็นไป
รักด้วยใจจับจองเป็นของกัน
.
ทั้งชีวิตจิตนี้พร้อมพลีผล
เพื่อหนึ่งคนคือเธอเสมอมั่น
ทั้งโลกนี้มีเจ้าเพียงเท่านั้น
ทั้งชีวันเวียนวอนเพียงอ้อนเธอ
.
จึงหวงรักรักนี้เท่าชีวิต
ด้วยดวงจิตจับจองสนองเสนอ
จึงหวงแหนแฟนฉันทุกวันเจอ
ด้วยเสมอเหมือนตะวันไม่ผันแปร
.
ตราบสิ้นฟ้าลาดินจึงสิ้นสม
ตราบร่างจมจากดินถวิลแม่
ตราบเดือนดวงห่วงฟ้าทุกคราแล
ตราบนั้นแท้ทางหวงและห่วงนวล๚ะ๛
☆   ☆   ☆


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น