หน้าแรก

วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เราต้องอยู่เป็นคู่กัน



เราต้องอยู่เป็นคู่กัน
.
จะอยู่ไหนใครมองเป็นต้องรู้
ต้องเป็นคู่เคียงรับไม่สับสน
ดูเพียบพร้อมส้อม-ช้อนไม่ร้อนรน
งามสมผลเพื่องานมีจานรอง
.
หากใดขาดอาจล่มไม่สมสุข
ไม่สนุกในทีต้องมีหมอง
เคียงคู่กันนั้นรับต้องจับจอง
ถูกทำนองเนิ่นนานต่างขานคำ
.
ต้องสื่อให้ใครเห็นเราเป็นเหมือน
ดุจดั่งเพื่อนผูกกันสัมพันธ์ฉ่ำ
ต้องมีกันฉันเธอเสมอนำ
เป็นคู่เดียวดื่มด่ำทุกค่ำคืน
.
ไม่อาจห่างวางแยกอยู่แปลกที่
มากหมายมีมุ่งมาดไม่อาจฝืน
คนเขาชมสมคู่ยั้งอยู่ยืน
ก่อกลมกลืนกอดเกี่ยวกลมเกลียวกัน
.
คือชีวาพาถึงที่ซึ้งสุข
รื่นเริงรุกเรี่ยมรายสู่สายสันต์
ครองคู่เคียงเรียงรักสลักพลัน
แจ้วจำนรรจ์แนบนวลชื่นชวนชม
.
ให้เป็นคู่รู้กันอย่างมั่นเหมาะ
พริ้งไพเราะรุกเร้ารักเข้าห่ม
เสียงขับขานหวานพาจับอารมณ์
เป็นคู่สมสองข้าง..ไม่ห่างกัน๚ะ๛
☆   ☆   ☆






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น