หน้าแรก

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2558

“ครับ” ทุกครั้งยามฟังเมีย


“ครับ” ทุกครั้งยามฟังเมีย
.
เหมือนมากมายหลายคำนำมาอ้าง
เหมือนทุกอย่างย้ำค่าอย่าสับสน
เหมือนวจีดีเหลือเมื่อเยี่ยมยล
เหมือนซ่อนกลเกลาเกล็ดเผด็จการ
.
คงเป็นกรรมย้ำชายผู้หมายมั่น
เมื่อก่อนนั้นสรรคำลำนำหวาน
รัวคำรักหนักแน่นแสนชื่นบาน
เธอสะท้านทั้งสะเทือน..เหมือนระทวย
.
เพราะว่า “เชื่อ” เหลือล้นจนกอดเกี่ยว
กลายเป็นทองแผ่นเดียวยามเหลียวสวย
เธอแบนราบนาบนวลล้วนเอออวย
เป็นเพราะด้วยได้ “เชื่อ” เมื่อชายวอน
.
เราถลำล้ำรสทุกหยดหยาด
เราจึงพลาดพลั้งเผลอยามเธอสอน
เธอชี้นก..เรานก ห้ามตกคอน
เธอบอกนอน เรานอน ไม่ย้อนคำ
.
ยามใดเชื่อเหลือรับกับความสุข
เธอปลอบปลุกคลุกกายหลายอิ่มหนำ
เพลิดเพลินดังฟังเพลงบรรเลงนำ
เสียงอ้อนอำเอ่ยเอื้อนสะเทือนพรหม
.
ขอเชื้อเชิญชาวชายที่หมายรัก
จงพร้อมพรักปักจิตอย่าคิดขม
จงเชื่อเมียเสียสิ้นถิ่นอุดม
ตอบ “ครับผม” ทุกครั้ง แล้ว ฟังเมีย..
.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น